Khác với các lớp tập yoga thông thường, khóa đào tạo nghề Giáo viên Yoga giúp học viên hiểu rõ mục đích, tác dụng của từng động tác, từng tư thế khi tập luyện. Đồng thời, chỉ dẫn những lỗi kỹ thuật cơ bản khi tập luyện có thể dẫn đến chấn thương mà rất nhiều người tập yoga không biết. Điều này đã khiến tôi rất bất ngờ và thích thú vì biết rằng từ nay mình sẽ được tập đúng kỹ thuật, hiểu rõ bản chất, giá trị của những gì mình tập.
Ms Lê Oanh - Nhà sáng lập Kalin spa
Chị đã bắt đầu học. Các bài học của bên em được thiết kế vô cùng khoa học, chi tiết và cẩn thận. Vô cùng hài lòng với Yogadaily Online. Thật có duyên với Yoga khi biết đến Yogadaily. Châu Đảo hướng dẫn rất kỹ càng. Cám ơn nhiều Yogadaily. Chị ở ngoài Hà Nội, nếu ở Sài Gòn chắc chắn chị sẽ đến Trung tâm học. Chị sẽ giới thiệu các bạn chị học Yogadaily.
Ms Thu Hằng - Hà Nội
Ngay từ buổi học đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cảm ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi - Giám đốc Viện Spa Nano
Yoga đã mang lại gía trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho chúng ta. Cảm ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống
Mr Hữu Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Sống hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Toàn thể nhân viên và HLV Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cảm ơn khóa học, cám ơn Yogadaily đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và cuộc sống.
Ms Hồ Trang - Graphic Designer Sunflower Media
– Nhắm đúng đối tượng khách hàng. Thiết kế website
Bằng cách lựa chọn từ khóa và mẫu quảng cáo thì Google sẽ giúp quảng cáo của bạn được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Chính vì thế quảng cáo của bạn luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh Quảng cáo google
– Tiết kiệm chi phí Quảng cáo facebook
2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là: Quảng cáo coccoc
Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị. Sửa website
Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc. Đăng ký website bộ công thương
Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh.
Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.
Trước khi tìm hiểu các bước tối ưu website, chúng ta cần xác định được mục đích của việc tối ưu website của bạn để làm gì, từ đó chúng ta sẽ lên danh sách các công việc cần làm để tối ưu website trước khi xuất bản và trong quá trình phát triển website của mình.
Việc tối ưu website cơ bản hướng tới hai mục đích chính:
Trong thời kì bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử là một ngành vô cùng nóng và kéo theo đó sử dụng website bán hàng trở nên phổ biến và cần thiết. Website đưa đến cho cá nhân hoặc các doanh nghiệp lợi ích không hề nhỏ:
– Website là phương thức quảng cáo tiết kiệm hiệu quả với chi phí nhỏ mà đem lại hiệu quả lớn. Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì sử dụng website là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
– Quảng cáo không giới hạn: Khi sở hữu một website, bạn có thể thoải mái quảng cáo sản phẩm mà không phải lo lắng bị gò bó về số lượng
– Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Đặc điểm nổi bật khi sử dụng website để bán hàng đấy là bạn có thể chăm sóc tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trực tuyến. Không phải mất thời gian và công sức đi lại bạn vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng từ khách hàng dễ dàng
– Tiềm năng khách hàng cực lớn
Kinh doanh nhỏ lẻ / kinh doanh cá nhân / hộ kinh doanh cá thể thì có cần thông báo BCT thông? Cần những điều kiện gì?
Vì sao cần thông báo / đăng ký Đăng ký website bộ công thương với bộ công thương?
Những lợi ích cho doanh nghiệp hay cá nhân khi thực hiện việc Đăng ký website bộ công thương với BCT:
– Thể hiện rằng tổ chức, cá nhân đó tuân thủ quy định của Pháp luật, tránh việc bị phạt.
– Khi website TMĐT có logo chứng nhận đã thông báo hoặc đăng ký với BCT ở dưới chân trang web sẽ khiến cho những khách hàng hay người dùng truy cập vào website TMĐT đó tin tưởng hơn, bởi các thông tin của công ty đã được xác thực công khai.
– Do đó khách hàng sẽ không sợ gặp phải các công ty giả mạo, công ty ma hay bán các mặt hàng giả, hàng nhái vì khi đăng ký với Bộ Công Thương chủ website sẽ phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty), CMND (đối với cá nhân).
– Một số trường hợp cố tình đặt logo giả mạo của BCT nhằm đánh lừa khách hàng, tuy nhiên để xác thực việc này rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng nếu như không dẫn đến trang web chính của BCT thì đây là logo giả.
– Nếu tổ chức hay cá nhân không thực hiện thông báo / đăng ký website TMĐT theo quy định sẽ bị phạt hình chính hoặc thậm chí website sẽ bị cấm hoạt động vĩnh viễn.