Hỗ trợ trực tuyến

Ý kiến khách hàng

Ms Lê Oanh - Nhà sáng lập Kalin spa

Khác với các lớp tập yoga thông thường, khóa đào tạo nghề Giáo viên Yoga giúp học viên hiểu rõ mục đích, tác dụng của từng động tác, từng tư thế khi tập luyện. Đồng thời, chỉ dẫn những lỗi kỹ thuật cơ bản khi tập luyện có thể dẫn đến chấn thương mà rất nhiều người tập yoga không biết. Điều này đã khiến tôi rất bất ngờ và thích thú vì biết rằng từ nay mình sẽ được tập đúng kỹ thuật, hiểu rõ bản chất, giá trị của những gì mình tập.

Ms Lê Oanh - Nhà sáng lập Kalin spa

Ms Thu Hằng - Hà Nội

Chị đã bắt đầu học. Các bài học của bên em được thiết kế vô cùng khoa học, chi tiết và cẩn thận. Vô cùng hài lòng với Yogadaily Online. Thật có duyên với Yoga khi biết đến Yogadaily. Châu Đảo hướng dẫn rất kỹ càng. Cám ơn nhiều Yogadaily. Chị ở ngoài Hà Nội, nếu ở Sài Gòn chắc chắn chị sẽ đến Trung tâm học. Chị sẽ giới thiệu các bạn chị học Yogadaily.

Ms Thu Hằng - Hà Nội

Ms Kim Nhi - Giám đốc Viện Spa Nano

Ngay từ buổi học đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cảm ơn Yogadaily.

Ms Kim Nhi - Giám đốc Viện Spa Nano

Mr Hữu Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương

Yoga đã mang lại gía trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho chúng ta. Cảm ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống

Mr Hữu Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương

Ms Hồ Trang - Graphic Designer Sunflower Media

Sống hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Toàn thể nhân viên và HLV Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cảm ơn khóa học, cám ơn Yogadaily đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và cuộc sống.

Ms Hồ Trang - Graphic Designer Sunflower Media

Bài mẫu

Thiết kế website, Thiết kế Web chuẩn SEO

Nguyên tắc chung của một người quản trị website, Thiết kế website : Thiết kế website

  • Website tối thiểu cơ bản cần “Giúp Google tìm thấy trang web của bạn”. Có một số website do lỗi nào đó vô tình đã khiến Google Bot rất khó tìm ra hoặc tìm đầy đủ nội dung trên website
  • Sau đó, cần “Giúp Google hiểu trang của bạn”:  Nội dung mà người dùng nhìn thấy và nội dung mà Google nhìn thấy có rất nhiều điểm khác nhau, vì vậy website cần có các yếu tố kỹ thuật giúp Google hiểu trang web hơn (đây là phần chính của việc tối ưu Website chuẩn SEO – kỹ thuật).
  • Giúp khách hàng truy cập sử dụng trang của bạn tốt hơn: phần này thì tôi tư duy ngược lại, làm website cho người dùng trước, cho bot Google sau. Thật ra tư duy theo người dùng hay theo bot thì cũng giống nhau, đôi khi chúng ta nhầm rằng một việc nào đó trong chuẩn SEO là tối ưu cho bot, chính việc đó làm chúng ta nhầm lẫn. (Tham khảo: https://support.google.com/webmasters/answer/35769?hl=vi ; Đọc thêm: Nguyên tắc về chất lượng, nguyên tắc cơ bản, nguyên tắc cụ thể …)

Lợi ích của Thiết kế website, Search Engine Optimization

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,  tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn. Quảng cáo google

  • Chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác (PPC)
  • SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.
  • Tiết kiệm chi phí truyền thông khác.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.
  • SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến.
  • Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.

Nên bắt đầu với loại quảng cáo, Quảng cáo google nào?

2 loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao dành cho người mới tiếp cận với Google Ads là: Quảng cáo facebook

  • Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads
  • Quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước, sau đó tiếp thị lại khách hàng với mạng hiển thị. Quảng cáo coccoc

Hoặc nếu bạn có ngân sách lớn, có thể chạy GDN trên diện rộng để phủ nhận diện thương hiệu thì có thể chạy song song nhiều hình thức cùng lúc. Sửa website

Chẳng hạn nhiều brand lớn chạy Gmail Ads rất mạnh. Đăng ký website bộ công thương

Nhưng với những bạn có ngân sách nhỏ hơn, mình khuyến nghị chỉ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác. Đăng ký bộ công thương

Quảng cáo cho ứng dụng (APP)

Đây là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Quảng cáo ứng dụng Mobile App có thể hiển thị dưới dạng text, banner hay video trên các ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile. Khác với các mẫu quảng cáo trên website, quảng cáo ứng dụng Mobile App sẽ có kích thước nhỏ nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình Mobile khác nhau.

Tương tự như các hình thức quảng cáo Google Adwords trước đó, quảng cáo ứng dụng Mobile App cũng có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo cũng như doanh thu của các cửa hàng, doanh nghiệp.

Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo, chiến lược kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo Google Adwords ,Quảng cáo google cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách Đăng ký website bộ công thương với Bộ công thương

Việc thông báo và đăng ký website TMĐT , Đăng ký website bộ công thương  với BCT có một số điểm giống và khác nhau. Sau khi đã xác định được website của mình thuộc loại website nào để thực hiện thông báo hay đăng ký, bạn hãy tiến hành theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

+ Truy cập vào website chính thức của BCT http://online.gov.vn
+ Nhấn vào nút Đăng ký màu đỏ ở góc trên bên phải website
+ Điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu rồi chọn nút “Gửi đăng ký” để hoàn thành Bước 1

Một số lưu ý khi điền thông tin:

– Mục thông tin cá nhân:

+ Chọn đối tượng đăng ký: Thương nhân hoặc Cá nhân (lưu ý không chọn Tổ chức vì tổ chức chỉ dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước không có mã số thuế)

+ Nhập các thông tin tên công ty, mã số thuế, lĩnh vực đăng ký kinh doanh, địa chỉ ….

– Mục thông tin tài khoản:

+ Tài khoản: Mặc định là MST công ty hay MST của cá nhân

+ Nhập mật khẩu và email (chọn địa chỉ email bạn sử dụng thường xuyên để nhận được thông báo kịp thời từ bộ công thương)

– Mục thông tin người đại diện pháp luật:

+ Nhập đầy đủ thông tin họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại, chức vụ của người đại diện theo mẫu.

Bước 2: Chờ kết quả xác nhận việc đăng ký tài khoản

Sau khi gửi thông tin đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ bộ công thương, sau đó sẽ phải đợi tối đa 3 ngày làm việc để nhận kết quả xác nhận việc đăng ký tài khoản.

Trường hợp quá 3 ngày không nhận được mail từ bộ công thương, hãy liên hệ tới đường dây nóng của BCT và đọc MST để kiểm tra.

Bước 3: Thực hiện khai báo website

Sau khi đã nhận được email thông báo việc đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể thực hiện việc khai báo dịch vụ theo quy định của BCT theo các bước dưới đây:

– B1: Truy cập vào website và đăng nhập vào tài khoản cá nhân đã đăng ký thành công

– B2: Lựa chọn hình thức khai báo là “Thông báo website” hay “Đăng ký website”

– B3: Thực hiện khai báo (thông báo hoặc đăng ký website)

Cách thông báo website thương mại điện tử bán hàng:

Sau khi lựa chọn “Thông báo website” sẽ xuất hiện màn hình điền thông tin. Tại đây có 02 mục chính mà bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin.

Sau khi hoàn thành chọn nút “Gửi hồ sơ” và chờ kết quả từ BCT. Nếu thông tin chưa đầy đủ và hợp lệ BCT sẽ gửi  phản hồi qua tài khoản đăng ký và email yêu cầu bạn bổ sung, chỉnh sửa. Vì vậy hãy thường xuyên theo dõi email hoặc truy cập vào website của BCT để nhận thông báo kịp thời.

Cách đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

Tương tự như việc thông báo website, đăng ký website thương mại điện tử cũng có 02 mục chính cần điền đầy đủ và chính xác thông tin.

Sau khi hoàn thành chọn nút “Gửi hồ sơ” và chờ kết quả từ BCT. Nếu thông tin chưa đầy đủ và hợp lệ BCT sẽ gửi  thông báo vào tài khoản đăng ký và email yêu cầu bạn bổ sung, chỉnh sửa.

Sau khi hồ sơ đăng ký online được chấp nhận, bạn cần phải gửi bộ hồ sơ bản cứng đầy đủ có đóng dấu và chữ ký của chủ sở hữu để nộp cho Bộ công thương.

Website nào phải THÔNG BÁO với Bộ Công Thương?

Website cần phải  Đăng ký website bộ công thương với Bộ Công Thương bao gồm:

  • Các website thương mại điện tử bán hàng: là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóamà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.
  • Ứng dụng di động bán hàngỨng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Tin liên quan

Bài mẫu

Bài mẫu

Bài mẫu

Bài mẫu

Bài mẫu

Bài mẫu

Bài mẫu

Bài mẫu

Nhận chương trình khuyến mãi mới từ Yogadaily

© Yogadaily 2019 - All rights reserved - Thiết kế website ITgreen